Mjöll Frigg

MILT í nýjum umbúðum

Herferð
Umbúðir

MILT klæddist nýjum fötum

MILT umbúðirnar voru endurhannaðar, MILT fyrir allan þvott og MILT fyrir barnið. 
Grafískar teikningar og grunnlitur aðgreindu vörurnar. Nýju litir markaðsefnisins, blár og gulrænn, voru sóttir í náttúruna. Slagorðið MILT – hrein tilvera varð til.
 
Í grafískri sjónvarpsauglýsingu er áfram lögð áhersla á tengingu við íslenska náttúru.
Til stuðnings nýjum umbúðum var gerður upplýsingabæklingur um MILT þvottaefnið með sérsíðu með hagnýtum þvottaráðum sem hægt er að rífa af.
 
Útstillingar í verslunum voru einfaldlega þvottasnúrur með „þvotti“ sem var áletraður með slagorði og upplýsingum um vöruna.
 
Prent
MILT
Sjónvarp
Herferð
Back to top